verses:1st(4x),3rd,5th(4x-2x),7th(2x),9th(2x)
e|-2---4---2---0---2---4-----| \ -ehm... ung strumming kayo n
B|-2---5---3---2---3---5-----| \ hindi naman mahirap eh basta
G|-2---4---2---1---2---4-----| \ lang then makukuha mo na...
D|-----6---4---2---4---6-----| / sablay lng ng konti sa 3rd,
A|-----4---2---0---2---4-----| / tumipa ha... wakokokocoke!(m
E|-----4---2-------2---4-----| /
e|b
B|
G|o
D|k
A|a
E|
e|aha
B|pak
G|k..
D|ayu
A|li
E|
e|l
B|i
G|.
D|
A|r
E|
e|a..
B|nggan
G| mejo
D|n bhala
A|n pla!)
E|
refrains:2nd,4th,6th,8th
e|---------------------------|\ -d ko alam ung lead eh...
B|---------------------------| \ PEACE!! (^^,) Y
G|-5---4---5---4-------4---5-| \
D|-5---4---5---4---7---4---5-| /
A|-3---2---3---2---7---2---3-| /
E|-0---0---0---0---5---0---0-|/
juz wanna say hi sa mga following: (hehe)
Página 1 / 2
hi, hello at salamat kay god at sa mga angels nya... hi kay allan,
vincent, jc, at sa
amethyst 2004-05... hehe... marunong na ako ng * NAMPOTS! ilan taon ko
rin tiniis